Phần mềm chuyển file ảnh sang word nhanh chóng, chính xác

Đánh giá

ABBYY FineReader

ABBYY FineReader là một trong những phần mềm chuyển file ảnh sang word được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. ABBYY FineReader giúp tất cả mọi người có thể chuyển đổi từ hình ảnh sang văn bản tương ứng. Ngay cả các tài liệu giấy hay tập tin PDF thì phần mềm này cũng có khả năng xử lý nhanh chóng và đơn giản.

Phần mềm chuyển file ảnh sang word nhanh chóng, chính xác - Ảnh 1
phần mềm chuyển file ảnh sang word

ABBYY FineReader là phần mềm chuyển ảnh sang word được sử dụng phổ biến

Điểm ưu việt của phần mềm ABBYY FineReader: Có khả năng hỗ trợ các loại ngôn ngữ khác nhau lên đến hơn 190 thứ tiếng. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép người dùng chuyển đổi từ định dạng ePUB sang HTML và ngược lại. Dù chuyển đổi sang bất kỳ hình thức nào thì văn bản vẫn giữ nguyên định dạng gốc, cấu trúc văn bản và kích thước chữ.

ABBYY FineReader cho phép người dùng sử dụng trên cả laptop và điện thoại thông minh.

JPEG to Word Converter

JPEG to Word Converter là tên gọi của phần mềm chuyển đổi từ hình ảnh sang một dạng bất kỳ tùy chọn như word, HTML, PDF…. Phần mềm này khá đơn giản nên hầu như ai có thể sử dụng máy tính cơ bản đều có thể dùng được.

Người dùng không mất quá nhiều thời gian để chuyển đổi từ hình ảnh sang văn bản, sau đó sửa đổi văn bản nhanh chóng.

Phần mềm chuyển file ảnh sang word nhanh chóng, chính xác - Ảnh 2

JPEG to Word Converter giúp chuyển đổi từ hình ảnh sang một dạng bất kỳ tùy chọn

Điều đặc biệt nhất của công cụ này đó là khả năng đóng dấu, đặt mật khẩu bảo vệ văn bản. Người dùng cũng có thể xoay hoặc sửa văn bản theo ý thích hoặc giữ nguyên định dạng gốc của hình ảnh ban đầu. Tuy nhiên, đây là phần mềm mất phí khi mọi người có nhu cầu sử dụng.

> Tham khảo thêm: Tìm hiểu website tuyển dụng việc làm an toàn, uy tín nhất hiện nay

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.