Những lưu ý khi đăng ký chạy Grab cần biết

Đánh giá

Toàn bộ quá trình đăng ký chạy Grab là tài xế cộng tác với Grab hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải lo lắng về các chi phí phát sinh. Bạn phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bản sao kèm bản chính để đối chiếu và mang đến nộp tại văn phòng của Grab theo địa chỉ và thời gian yêu cầu, tránh để xảy ra sai sót, nhầm lẫn nhé.

Những lưu ý khi đăng ký chạy Grab cần biết - Ảnh 1

Những lưu ý khi làm thủ tục đăng ký chạy Grab

Bạn nhớ mang theo loại xe máy đã đăng ký trong hồ sơ, các giấy tờ xe liên quan trong trường hợp bên Grab cần kiểm tra phương tiện di chuyển của mình nhé.

Với các giấy tờ không yêu cầu bản gốc, bạn nên sử dụng bản photocopy có công chứng trong vòng 6 tháng nhé.

4Những lưu ý khi đăng ký GrabCar

5Đôi nét về Grab

Với những thấu hiểu về hiện trạng taxi lúc bấy giờ và mong muốn giải quyết những bất tiện trong giao thông công cộng, một nhóm bạn trẻ với niềm đam mê, nhiệt huyết của mình đã thành lập nên Grab. Vào năm 2012, Grab chính thức ra đời, với tên gọi ban đầu là MyTeksi, có trụ sở chính đặt tại Singapore.

Những lưu ý khi đăng ký chạy Grab cần biết - Ảnh 2

Đôi nét về đăng ký chạy Grab 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Grab giờ đây là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á và trong đó có cả Việt Nam. Đây là một công ty về công nghệ cung cấp dịch vụ di chuyển và vận chuẩn thông dụng hiện đại. Grab còn được biết đến với một cái tên quen thuộc chính là xe ôm thời công nghệ hiện đại.

6Các dịch vụ của Grab

Grab ngày càng phát triển và đa dạng các dịch vụ hoạt động trực tuyến, tuy nhiên, tại Việt Nam, ứng dụng này hiện phổ biến với:

– Grabbike: Ứng dụng đặt xe 2 bánh như xe máy hay mô tô; đây là dịch vụ được phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay bởi tính tiện lợi, giá rẻ và nhanh chóng, giúp mọi người có thể di chuyển bất cứ nơi đâu, bất cứ mọi địa hình.

– Grabcar: Ứng dụng giống Grabbike nhưng với Grabcar là dịch vụ xe 4-7 chỗ, khách sẽ được đưa đón bằng xe ô tô mà không gắn biển taxi. Dịch vụ này có giá rẻ hơn taxi truyền thống và đặc biệt, không bị cấm đỗ ở các tuyến đường nội thành nên thuận tiện cho đón – trả khách.

Những lưu ý khi đăng ký chạy Grab cần biết - Ảnh 3

Các dịch vụ viec lam hiện nay của Grab

– Grabfood: Ứng dụng đặt thức ăn, giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất với nhiều menu đa dạng, tha hồ lựa chọn. Thông thường, tài xế Grabbike sẽ nhận thêm Grabfood vì thuận tiện để tăng thu nhập cá nhân.

– Grabshare: Ứng dụng gọi xe ghép, ví dụ khi bạn có nhu cầu đi Grabcar nhưng muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chia sẻ chuyến xe của mình với người lạ. Sử dụng dịch vụ này sẽ giúp các bạn tiết kiệm đến 30% phí phải trả. Tuy nhiên, việc đi xe chung với người lạ cũng gây nhiều bất tiện nên các bạn cần lưu ý và cân nhắc nhé.

– Grabexpress: Ứng dụng giao hàng tận nơi với tốc độ nhanh chóng, đảm bảo chất lượng kiện hàng đến tay người nhận.

– Grabtaxi: Là dịch vụ kết nối giữa khách hàng và tài xế Taxi của các hãng Taxi, như Mai linh, Vinasun. Dịch vụ giúp khách hàng đặt xe để di chuyển áp dụng cho các dòng xe dưới 9 chỗ trở xuống.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.