Một số việc làm tại Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất

Đánh giá

Một số việc làm tại Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất như:

Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội: Nhân viên kinh doanh – Account Executive – là vị trí liên quan đến sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm của khách hàng và mục tiêu, đảm bảo sự chuyên nghiệp khi đưa những lời khuyên để tạo ra được các hoạt động, chiến lược quảng bá, kinh doanh thành công.  Đây cũng là  vin trí được tìm việc làm hà nội nhiều nhất. Hiểu theo nghĩa đơn giản hơn, NVKD chính là những nhân sự trực tiếp làm việc, cung cấp dịch vụ của một đơn vị, doanh nghiệp hoặc công ty đến với khách hàng. Mục đích của vị trí NVKD là nhanh chóng tăng doanh thu, lợi nhuận, đẩy bán các sản phẩm của công ty, doanh nghiệp. Để trở thành một nhân viên kinh doanh giỏi, bạn cần trang bị tốt cho mình những kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc dưới áp lực về doanh số.

Mức lương của nhân viên kinh doanh dao động từ 3.000.000 đồng tới 7.000.000 đồng cho nhân viên dưới 1 năm kinh nghiệm. Khi thâm niên trong nghề tăng lên, mức lương có thể đạt tới 35.000.000 đồng. Ngoài ra, nhân viên kinh doanh còn được hưởng mức hoa hồng hậu hĩnh khi đạt được KPI hoặc có hiệu quả công việc cao.

Tuyển nhân viên hành chính nhân sự tại Hà Nội: Việc làm hành chính nhân sự tại Hà Nội đóng góp vai trò quan trọng trong việc duy trì, phát triển các hoạt động của doanh nghiệp. Nhân viên hành chính nhân sự sẽ chịu trách nhiệm với công việc liên quan đến thủ tục hành chính và thực hiện tổ chức các công tác văn thư để lưu trữ thông tin của nhân viên, giải quyết các vấn đề về hồ sơ, chế độ. Bên cạnh đó, họ còn có nhiệm vụ tổ chức các buổi giao lưu văn hóa, gắn kết các thành viên trong một tổ chức và nâng cao tinh thần đoàn kết trong một tập thể, tổ chức buổi đào tạo về kỹ năng hoặc kiến thức cho nhân viên.

Về mức lương, nhân viên hành chính nhân sự có ức lương trung bình dao động từ 7.000.000 đồng tới 10.000.000 đồng, tùy theo tính chất công việc cụ thể và theo chế độ riêng của từng công ty, doanh nghiệp. Cơ hội thăng tiến của việc làm này cũng là khá lớn, theo khảo sát, thời gian trung bình đê đạt được vị trí trưởng phòng hành chính nhân sự là 4-6 năm và 10 năm cho vị trí giám đốc hành chính nhân sự.

Việc làm kế toán tại Hà Nội: Hiện nay việc làm kế toán tại Hà Nội đang rất thiếu hụt nhân sự giỏi và có kinh nghiệm. Với khối lượng công việc lớn và đòi hỏi nhiều trách nhiệm, ứng viên muốn ứng tuyển vào việc làm kế toán tại Hà Nội nên chuẩn bị cho mình cả kỹ năng mềm lẫn kỹ năng chuyên môn. Những đức tính cần thiết bạn cần trang bị khi muốn bước chân vào nghề kế toán là sự tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, chịu được áp lực trong công việc.

Hiện tại khu vực Hà Nội đang có hơn 1.000 vị trí tuyển dụng việc làm  kế toán đang chờ đón bạn. Mức lương trung bình của việc làm kế toán dao động từ 10.000.000 đồng tới 40.000.000 đồng tùy vào vị trí cụ thể và tùy vào đãi ngộ của từng công ty, doanh nghiệp.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.