Cách viết CV bất động sản chuyên nghiệp nhất 20022

Đánh giá

Nếu bạn đang muốn tìm việc làm bất động sản vậy hãy cùng tìm hiểu cụ thể từng bước xây dựng một bản cv bất động sản chuyên nghiệp và thuyết phục dưới đây nhé.

Cách viết CV bất động sản chuyên nghiệp nhất 20022 - Ảnh 1

Hướng dẫn cách viết CV bất động sản chinh phục nhà tuyển dụng

Nhìn chung đồi với ngành bất động sản CV của bạn sẽ có một vài điểm lưu ý trong cách viết CV như sau:

Profile cá nhân

Trong phần này bạn cần phải viết chính xác thông tin liên lạc của mình như email và số điện thoại để tránh trường hợp nhà tuyển dụng không thể liên lạc với bạn được khi cần thiết , ảnh đại diện cần nhìn được rõ mặt.

Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp trong CV bạn không nên viết chung chung mà phải  nhấn mạnh và các mục tiêu thực tế của công việc bất động sản.

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn cần viết ngắn gọn và chính xác, Đối với bất động sản không cần đòi hỏi bằng cấp cao. Tuy vậy bạn vẫn nên ghi bằng cấp cao nhất của mình một cách chính xác để tăng thêm điểm công trong mắt nhà tuyển dụng nhé

Kỹ năng

Đối với ngành bất động sản sẽ yêu cầu rất nhiều kỹ năng đặc biết là những kỹ năng mềm như: giao tiếp và thuyết phục khách hàng. Hãy liệt kê những kỹ năng mà bạn có để làm cho bản thân được nổi bật hơn so với những ứng viên khách nhé.

Kinh nghiệm làm việc

Đây là nhân tố quan trọng giúp nhà tuyển dụng đưa ra quyết định có lên lựa chọn bạn vào công ty của họ hay không.

Kinh nghiệm làm việc trong CV thường được trình bày dưới cấu trúc: doanh nghiệp – vị trí làm việc – thời gian – công việc đã thực hiện. Bạn nên trình bày những công việc gần đây nhất sau đó mới đến công việc trước đó. hãy lưu ý rằng công việc cần phải liên quan tới việc làm bất động sản bạn đang xin.

Người tham chiếu

Hãy đưa thêm mục người tham chiếu vào trong CV để tăng tính xác minh cho CV của bạn.

Một số mẫu CV xin việc bất động sản đơn giản

Mẫu 1

Cách viết CV bất động sản chuyên nghiệp nhất 20022 - Ảnh 2

DÙNG NGAY MẪU CV NÀY

Mẫu 2

Cách viết CV bất động sản chuyên nghiệp nhất 20022 - Ảnh 3

DÙNG NGAY MẪU CV NÀY

Hy vọng với những hướng dẫn cách viết CV bất động sản trên có thể giúp bạn tự tin hơn trong quá trình tạo CV và ứng tuyển. Tìm việc làm kinh doanh nhiều hơn tại Timviec.com.vn nhé!

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.